สาระอ่านไปเรื่อย  

วิธีใช้ไวเบรเตอร์สำหรับสาวๆทุกวัย

สวัสดีจ้า มีโอกาสได้มาพบเจอผู้อ่านกันอีกครั้ง และทุกครั้งที่เรามา จะนำเทคโนโลยีเสียวๆ เทคนิค และอุปกรณ์ที่ใช้ต่างๆเพื่อใช้สร้างความสุขบนเตียงแบบที่เอามือคว้าสวรรค์ไว้ได้ใน 10 นาที เสียวจนคุณแทบไม่ต้องใช้โป๊มาสร้างบรรยากาศเลยจ้า วันนี้ก็เหมือนเคย เรากลับมาพร้อมกับเทคนิคที่จะทำให้คุณเป็นเซียนเรื่องเซ็กส์ทอย โดยไม่ต้องไปเรียนหรือหาข้อมูลเพิ่มเติม


ที่ไหน เพราะวันนี้เรารวบรวมมาให้คุณอ่านแล้ว ซึ่งอุปกรณ์ที่เราจะนำมาใช้ฝึกซ้อมกัน ก็คือ ไข่สั่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับคนที่ชื่นชอบความเสียว สมัยนี้เขาก็ออกแบบมาให้สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่ได้จำกัดแค่ว่ามันเป็นของเล่นที่อยู่ในโป๊สำหรับผู้หญิงแล้วจ้า ที่ทันสมัยไปอีกก็คือระบบบลูทธ โหลดแอพแล้วเชื่อมต่อ ควบคุมง่ายมากๆ แต่วันนี้เราไมได้มาขายของจ้า เราเอาเทคนิคที่น่าสนใจมาฝากกัน มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

            สิ่งแรกที่จำเป็นต้องทำก่อนที่จะเอาไข่สั่นไปใช้ตอนมีเซ็กส์ เป็นขั้นตอนแรกและขั้นตอนสำคัญ เหมือนกับการทำความรู้จักอุปกรณ์ชิ้นนั้นก่อน เพื่อตอนเอาไปใช้จริงจะได้มั่นใจ ลองดูว่ามันเปิดหรือปิดอย่างไร หาจุดเด่นของไข่สั่นก่อนจ้า บางตัวจะสั่นแรง สั่นกระตุก หรือสั่นแบบหน่วงจังหวะได้ เริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่งแล้วจ้า

            ต่อมา พอเรารู้จังหวะ เข้าใจการทำงานแล้ว ก็ต้องมาใช้จริงกับตัวเอง ขั้นตอนนี้จะเหมือนกับการหาจุดเสียวเสียมากกว่า บางคนอาจจะเสียวในจุดที่ไม่เหมือนกัน เช่น หลังมือ หลังต้นคอ ต้นแขน ให้คุณลองเปิดไข่สั่นด้วยแรงสั่นที่น้อยที่สุด แล้วค่อยๆใช้มันไปสัมผัสกับจุดเหล่านี้ดู เปิดโป๊พร้อมๆกันก็ได้ โดยที่ไม่ต้องสนใจน้องสาวหรือหัวนมมากนัก แล้วค่อยๆจำเอาไว้ว่าตรงไหนสามารถทำให้รู้สึกดี จะช่วยเพิ่มความเสียวบนเตียงได้

            ในการใช้กับตัวเองนั้น คุณอาจจะต้องการการสัมผัสจากจุดที่ใช้งานจริง เช่น ของลับ ให้คุณเอามันไปสัมผัสตรงจุดนั้นได้เลยจ้า แล้วถ้ายังอยากเพิ่มอารมณ์เสียว ก็เปิดโป๊ดูร่วมกับตอนใช้งานได้จ้า รวมๆแล้วขั้นตอนนี้มันก็คือการใช้มันช่วยตัวเองก่อนจะเอาไปเล่นในเซ็กส์จริงๆ ถึงมันจะดูดธรรมดา แต่ว่าขั้นตอนเหล่านี้จะช่วยให้คุณเป็นเซียนเซ็กส์ทอยได้เลยล่ะจ้า ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นไข่สั่น ของเล่นอื่นๆก็ควรใช้ขั้นตอนการทดสอบแบบนี้ด้วยเช่นกัน ถ้าอยากเพิ่มความสนุกก็สามารถใช้หลายๆอันพร้อมกันได้ เลือกใช้ตามความชอบ แล้วจะสนุกกับมันได้แบบเต็มที่ และมีลีลาที่เป็นมืออาชีพ ไม่มีเสียฟอร์มแน่นอน