สาระอ่านไปเรื่อย Ariel  

เติมความอบอุ่นให้สาวรุ่นหลาน

ก่อนอื่นเลยผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อเมฆครับ เรื่องที่ผมจะมาเล่าในวันนี้มันเป็นประสบการณ์ตั้งแต่ผมพึ่งเรียนจบได้ทำงานปีแรกเลยครับแต่มันก็เป็นเรื่องที่ผมนั้นไม่เคยลืมเลย หลังจากเรียนจบพ่อกับแม่ผมก็เลยแยกทางกันผมเลยเลือกที่จะย้ายออกมาอยู่หอพักคนเดียวตามประสาชายโสดว่าง ๆ ก็ดูคลิปโป๊บ้าง บางวันเพื่อนมาหาก็จะหายเหงาได้หน่อยแต่ตามประสาชายหนุ่มแหละครับเวลาที่เปิดคลิปโป๊กันดูเพื่อนส่วนใหญ่ก็มีแฟนมาด้วยทั้งนั้นมีผมนี่แหละที่ยังโสดอยู่มันน่าเศร้านะครับ แต่แล้ววันนั้นขณะที่ผมลงไปซื้อข้าวที่ร้านประจำป้าแกก็มีหลานมาช่วยครับผมได้ถามป้าก็พอจะรู้มาว่าน้องเขาชื่อฝนพึ่งย้ายมาจากต่างจังหวัดเพราะว่าพ่อแม่เสียป้าเลยต้องรับมาอยู่ด้วยจริง ๆ แล้วผมชอบน้องเขาตั้งแต่วันแรกที่เจอเลยครับเพราะน้องเขาหน้าตาน่ารักมาก ๆ ผิวขาวรูปร่างอวบนิดหน่อยถูกใจผมมาก ๆ เลยครับเวลาที่ผมเลือกคลิปโป๊ดูผมชอบผู้หญิงแบบนี้เลยล่ะครับ จนเวลาผ่านมาผมก็ได้เริ่มคุยกับน้องเรื่อย ๆ เขาก็บอกว่าอยู่กับป้ามันก็ไม่อบอุ่นเหมือนอยู่กับครอบครัวทำให้ผมได้รู้ว่าน้องเขาค่อนข้างเป็นคนที่ขี้เหงา ผมก็เลยปลอบใจน้องเขาเพราะเห็นว่าเป็นคนหัวอกเดียวกันอยู่ตัวคนเดียวเหมือนกัน
จนเวลาผ่านไปเกือบสามเดือนน้องฝนเขาก็มาสารภาพรักกับผมตอนแรกผมก็งง ๆ แต่ก็รีบตอบรับไปเพราะผมก็ชอบน้องเขามานานแล้วเหมือนกัน พอเราเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนน้องฝนก็จะแวะมาหาผมบ่อยมากขึ้นแต่ส่วนใหญ่จะมาช่วงดึก ๆ เพราะผมเลือกงานเกือบสามทุ่มเลยเวลาที่เธอมาผมก็ไม่ได้ทำอะไรเธอนะเพราะกลัวน้องเขาจะหาว่าผมโรคจิตเลยได้อย่างมากก็แค่กอดหรือหอมแก้มมันจึงทำให้เวลาที่เธอกลับบ้านแล้วผมต้องเปิดคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเอง
แล้วมันก็ถึงวันที่ผมวางแผนไว้แล้วว่าจะจัดการน้องฝนให้ได้ผมเลือกวันที่เราครบรอบห้าเดือนพอดีผมเตรียมการไว้อย่างดีแต่ก่อนอื่นผมเตรียมกล้องไว้ถ่ายคลิปโป๊เพราะผมกลัวว่าถ้าน้องเขาไม่พอใจแล้วทิ้งผมไปผมจะได้มีอะไรไว้ขู่น้องเขาผมรักน้องเขามากไม่อยากจะเสียเขาไป พอน้องเข้ามาในห้องผมก็เริ่มเลยครับชวนน้องเขามาดูหนังบนเตียงแถมเบียร์กันคนละกระป๋องด้วยแล้วมันก็มาถึงฉากที่หนังมันกำลังจูบกันอย่างดูดดื่มผมเห็นน้องเขาหน้าแดงผมเลยถือโอกาสจับมือน้องเขาแล้วดึงตัวน้องเขามาจูบเธอไม่ได้ขัดขืนก็เข้าทางผมเลยล่ะ ผมก็เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อเธอตอนนี้เธอก็เริ่มครางออกมาแล้วผมจับเธอถอดเสื้อผ้าหมดเลยตอนนี้เธอนอนตัวเปล่าพร้อมกับหน้าที่แดงก่ำผมทนไม่ไหวแล้วผมเลยเอาอาวุธของผมเสียบเข้าไปทีเดียวมิดแท่งเลยล่ะผมเห็นน้องเขาทำหน้าเหยเกเหมือนเจ็บมาก ๆ ผมก็เลยรู้ครับว่านี่คือครั้งแรกของเธอมันยิ่งทำให้ผมคลั่งมากยิ่งขึ้นผมซอยหีเธอจนเธอครางไม่หยุดเลยไม่ว่าจะท่าไหนที่ผมรู้ผมงัดมาให้กับเธอจนหมดยิ่งท่าหมาผมรู้เลยว่าเธอนั้นชอบมาก ๆ เพราะเธอเด้งสวนผมใหญ่เลยผมคิดว่าเธอคงติดใจควยผมแล้วแน่ ๆ