สาระอ่านไปเรื่อย Ariel  

สิ่งที่ควรมีติดตัวไว้ สำหรับวันที่ประจำเดือนกวนใจ

ถึงจะบอกว่าประจำเดือนเป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิงทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ก็ยังมีบางคนที่รู้สึกว่าประจำเดือนมันกลายเป็นปัญหาในชีวิตประจำวันและกำลังทำให้ความสัมผัสของตัวเองแย่ลง เนื่องจากช่วงเวลาที่เป็นประจำเดือน ฮอร์โมนในร่างกายจะมีการปรับเปลี่ยนขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ส่งผลโดยตรงต่ออารมณ์ เป็นเหตุผลที่ว่าผู้หญิงส่วนใหญ่เวลาเป็นประจำเดือนมักจะหงุดหงิดง่าย หรือแสดงอาการโมโหออกมามากกว่าปกติ ถึงขนาดที่ว่าผู้ชายบางคนไม่กล้าสะกิดชวนมีเซ็กส์เลือกที่จะไปแอบดูหนัง AVSubthai เงียบๆคนเดียวเพราะกลัวจะโดนแฟนวีนใส่ วันนี้เรามีวิธีรับมือกับอาการ ที่เกิดขึ้นระหว่างเป็นประจำเดือน ผู้หญิงสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ ส่วนผู้ชายก็เอาไปปรับใช้กับแฟนตัวเองได้ด้วย
1. กระเป๋าน้ำร้อนคู่กาย เป็นเรื่องปกติที่จะเกิดอาการปวดท้องประจำเดือนขึ้น ที่ร่างกายอยู่ในช่วงเป็นประจำเดือน มดลูกที่มีการบีบตัวอยู่ตลอดเวลาอาจจะสร้างความเจ็บปวดให้กับผู้หญิงหลายๆคนจนทำให้เกิดอาการหงุดหงิดมากขึ้นกว่าเดิม ปวดท้องจนถึงขนาดที่ว่าจะให้ดูหนัง AVSubthai ก็ยังไม่มีอารมณ์เพราะมันทั้งปวดทั้งบิด อุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือกระเป๋าน้ำร้อนคู่กาย กระเป๋าน้ำร้อนนี้ส่วนใหญ่แล้วจะใช้วางลงบริเวณท้องน้อยเพื่อลดอาการปวด ความร้อนนี้จะทำให้มดลูกคลายตัว อาการปวดก็จะลดลง สาเหตุที่ปวดท้องประจำเดือนคือการเกิดลิ่มเลือดภายในมดลูก ทำให้การขับเลือดออกมาสร้างความเจ็บปวด กระเป๋าน้ำร้อนจะส่งอุณหภูมิอุ่นๆเข้าไปยังมดลูกเพื่อละลายลิ่มเลือดเรานี้ ช่วยให้ประจำเดือนออกมาง่ายและไม่ปวดท้อง
2. แผ่นแปะบรรเทาปวดก็เอามาใช้ได้ พนักงานออฟฟิศหลายๆคนมักจะใช้งานแผ่นแปะบรรเทาปวดหรือพลาสเตอร์ยา เป็นตัวช่วยที่ช่วยลดอาการปวดบริเวณไหล่ และต้นคอ ถ้าหากวันไหนประจำเดือนมาแบบกระทันหัน ก็สามารถใช้แผ่นแปะบรรเทาปวดแปะลงบริเวณท้องน้อยเพื่อให้ ความร้อนจากพลาสเตอร์ยากระจายเข้าไปสู่บริเวณมดลูก อาจจะไม่ได้ร้อนเร็ว แต่ก็ถือว่าช่วยได้ในวันฉุกเฉิน หรือวันที่ลืมกระเป๋าน้ำร้อน
3. นวดผ่อนคลาย คนส่วนใหญ่มักจะเข้าใจว่าการปวดประจำเดือนคือการปวดที่ท้องน้อยเพียงอย่างเดียว แต่อาการปวดประจำเดือนมันยังสามารถลามมาจนถึงบริเวณแผ่นหลัง ผู้หญิงหลายๆคนก็มักจะมีอาการปวดหลังตอนเป็นประจําเดือน ประสาทจะถูกกดทับในตอนที่มดลูกเกิดการบีบตัว การนวดเบาๆที่แผ่นหลังจะช่วยลดอาการปวดลงได้และยังทำให้รู้สึกผ่อนคลาย กินข้าวนวดตอนเปิดหนัง AVSubthai ไปด้วยบอกเลยว่าคืนนี้มีผ่าไฟแดงแน่ หรือบางคนก็ชอบบ่นอะไรตัวเองด้วยการดูหนัง AVSubthai เพราะร่างกายจะหลั่งสารแห่งความสุขมากๆลดอาการเจ็บ