สาระอ่านไปเรื่อย Ariel  

ควรรับมืออย่างไรให้น้องชายสู้งานในอากาศเย็น

ช่วงนี้เข้าสู่หน้าฝนอากาศของประเทศไทยลดลงจนเริ่มสัมผัสความหนาวได้นิดหน่อย จากเดิมที่อากาศร้อน ตลอดทั้งปี ช่วงเวลาแบบนี้จึงเหมือนกับการที่เราได้อยู่ในห้องแอร์ตลอดเวลา เพราะคุณภูมิเฉลี่ยของฤดูหนาวจะอยู่ที่ 22-23 องศาเซลเซียส รับทราบอากาศกำลังดี ช่วงนี้ยังเป็นอีกหนึ่งช่วงที่หลายคนออกไปเดินป่า ไม่ใช่เวลาสัมผัสบรรยากาศดีๆ ส่วนใครที่ไม่ได้ไปเที่ยวก็ยังดีที่มีอากาศเย็นๆอยู่บ้านก็สบายไม่ต้องสึกอากาศร้อน แต่ปัญหาที่เราเจอกันตลอดหน้าหนาว คือเวลาที่เปิดหนังโป๊ญี่ปุ่นดูแล้วน้องชายมันไม่ค่อยจะสู้งาน จากเดิมที่เห็นหนังโป๊ญี่ปุ่นก็ตั้งขึ้นมา แต่หน้าหนาวทีไรก็หด จนบางคนรู้สึกว่ามันเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตไม่ว่าจะเป็นเรื่อง sex หรือเวลาที่เปิดหนังโป๊ญี่ปุ่น ก็ไม่สามารถปลุกปั่นน้องชายให้ขึ้นมาสู้งานได้
การที่น้องชายของเราขนตัวในช่วงฤดูหนาวนับเป็นกลไกทางธรรมชาติอย่างหนึ่ง ว่ากันด้วยกฎวิทยาศาสตร์ วัตถุที่อยู่ในอุณหภูมิร้อนจะขยายโมเลกุลใหญ่ขึ้น ส่วนวัตถุที่อยู่ในอุณหภูมิเย็นโมเลกุลต่างๆจะหดตัว ซึ่งกดวิทยาศาสตร์นี้มันก็เกิดขึ้นกับกล้ามเนื้อของเราเหมือนกัน สังเกตง่ายๆว่าตอนอุณหภูมิอบอุ่นน้องชายของเรามันก็พร้อมที่จะสู้ แต่เมื่อถึงเวลาหน้าหนาว กล้ามเนื้อบริเวณองคชาตจะเกิดการหดตัว หลายๆคนจึงรู้สึกว่าน้องชายเล็กลงหรืออาจจะไม่สามารถปั่นให้มันแข็งได้ แม้จะใช้หนังโป๊ญี่ปุ่นช่วยก็ตาม นอกจากกล้ามเนื้อที่อวัยวะเพศแล้ว อากาศหนาวยังส่งผลต่อกล้ามเนื้อส่วนอื่นๆของร่างกาย บางคนนอนหลับอยู่ในช่วงกลางคืนก็จะเกิดอาการตะคริวที่บริเวณน่อง เพราะกล้ามเนื้อหดตัวอย่างรวดเร็ว
วิธีแก้ปัญหาที่ง่ายที่สุดสำหรับฤดูหนาวก็คือการอาบน้ำอุ่น อย่างที่เราอธิบายไปว่าในอุณหภูมิร้อนโมเลกุลจะขยายใหญ่ขึ้น กล้ามเนื้อของเราเมื่อสัมผัสกับน้ำอุ่นๆมันก็จะคลายตัวทำให้น้องชายของเรากลับมาอยู่ในสภาพเดิม ไม่เกิดการหดตัว ช่วงเวลานี้จึงเหมาะอย่างมากที่จะใช้หนังโป๊ญี่ปุ่นแล้วช่วยตัวเองไปด้วย น้ำอุ่นจะกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดทำให้การแข็งตัวของน้องชายเป็นไปอย่างราบรื่น และเวลาที่แผ่นหลังของเราสัมผัสกับน้ำอุ่นบอกเลยว่ามันผ่อนคลายมากๆ ผู้ชายหลายๆคนจึงใช้เวลาช่วยตัวเองในตอนที่กำลังอาบน้ำอุ่น แต่จุดประสงค์ของเราคือการให้ น้ำอุ่น ลดการหดตัวของอวัยวะเพศ ถ้าคุณเบื่อหนังโป๊ญี่ปุ่นจะชวนแฟนมามีเซ็กส์กันตอนอาบน้ำอุ่นก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี เพราะผู้หญิงเองก็รู้สึกผ่อนคลายเวลาที่ร่างกายสัมผัสกับน้ำอุ่น