สาระอ่านไปเรื่อย Ariel  

เคล็ดลับเสริมความแข็งแรงให้กระดูก

การมีกระดูกที่แข็งแรงย่อมบอกถึงการที่มีสุขภาพที่แข็งแรงไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นท่ายากจากหนังโป๊(PORN)หรือจะเป็นอะไรก็พร้อมสู้ แต่ด้วยการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป อาจทำให้เราละเลยกับสิ่งที่สำคัญในร่างกายก็คือ กระดูก และทำให้กระดูกเริ่มเสื่อมลงไปเรื่อยๆตามกาลเวลาทำให้คุณภาพชีวิตเปลี่ยนไป บางคนดูหนังโป๊(PORN)ไปไม่เท่าไหร่ก็รู้สึกปวดเมื่อย ควรจะดูแลตัวเอง ดังนี้
– การทานอาหารหรือเสริมแคลเซียมเพื่อให้กระดูก เราแข็งแรง กระดูกเป็นสิ่งสำคัญเพราะเป็นอวัยวะที่สำคัญ มีหน้าที่ค้ำจุนดูแลร่างกายทั้งช่วยในการเคลื่อนไหวต่างๆและเป็นที่ยึดเกาะของกล้ามเนื้อต่างๆ และที่สำคัญก็คือปกป้องวัยวะภายในเช่นปอด หัวใจสมอง และอื่นๆไม่ให้ได้รับอันตรายกระทบกระเทือน ไม่ว่าตอนมีเซ็กส์หรือตอนดูหนังโป๊(PORN)ก็ตาม และยังมีเนื้อเยื่อชนิดหนึ่งที่เรียกว่าไขกระดูก อยู่ในโพรงกระดูกทุกชิ้นของร่างกาย ซึ่งจะคอยช่วยเหลือผลิตเม็ดเลือด กระดูกในร่างกายของคนเราเมื่อเติบโตเต็มที่จะอยู่ที่ประมาณ 206 ชิ้น
ที่สำคัญคือประกอบด้วย
1.กระดูกรยางค์
2.กระดูกแกน
จะแบ่งหน้าที่กันอย่างชัดเจนกระดูกแกนนั้นอยู่ตรงกลางของร่างกาย
หน้าที่ของกระดูกแกน คือเป็นหลักให้ร่างกายเช่นซี่โครงกระดูกสันหลังกะโหลกศีรษะ เป็นต้น
ส่วนกระดูกรยางค์ คือ กระดูกที่ยื่นออกมาจากกระดูกแกน เช่น กระดูกขา กระดูกแขน กระดูกเชิงกราน ทำหน้าที่ในการเคลื่อนไหวอวัยวะต่างๆ ตามตำแหน่งต่างๆ นั่นเอง
เราจะเห็นได้ว่ากระดูกมีความสำคัญต่อร่างกายมาก แต่เราจะไม่ให้ความสำคัญมองข้ามโดยให้ความสำคัญกับเรื่องอื่นๆ มากกว่าจนทำให้ละเลยเรื่องนี้ เราควรบำรุงกระดูกและข้อให้ดี และสิ่งนี้จะทำให้เกิดปัญหาสุขภาพต่างๆ หรือปัญหากระดูกจะตามมาอย่างช้าๆ เช่น ทั้งกระดูกพรุน โรคข้อเสื่อม เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่าอาการพวกนี้เราจะไม่ทราบจนถึงเวลาและเมื่อเราอายุมากขึ้นมันก็จะกลายเป็นโรคกระดูกพรุนข้อเสื่อมตั้งแต่วัยต้นๆ จนคุณรู้สึกว่าประสิทธิภาพการดูหนังโป๊(PORN)ของคุณลดลง
ฉะนั้นเราควรดูแลกระดูกให้ความสำคัญกับเขา และควรดูแลตัวเองและเสริมอาหารเสริมเรื่องการ อาทิ แคลเซียม แค่นี้ประโยชน์ที่เราต้องบำรุงกระดูกมีอะไรบ้างเราต้องเสริมอะไร
เราต้องเสริมแคลเซียม แคลเซียม มีเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญและโดดเด่นมาก แคลเซียมจะช่วยเสริมกระดูกและฟันให้เจริญเติบโต ทำให้สุขภาพกระดูกและข้อแข็งแรงไม่เปราะหักง่าย งั้นเราต้องเสริมแคลเซียมให้ร่างกายได้รับเพียงพอ ไม่ว่าจะอยู่ในภาวะวัยใด วิธีการที่เราจะนำสิ่งนี้เข้าในร่างกายก็คือการดูดซึมจากอาหารที่กินเข้าไปนั่นเอง เราได้หาเสริมแคลเซียมที่หาได้ง่ายๆ อาทิ ธัญพืชถั่วปลาเล็กปลาน้อย ชีส ผักใบเขียว นม เป็นต้น