สาระอ่านไปเรื่อย Ariel  

ทำอย่างไรดีเมื่อต้องเจอกับอาการปวดท้องเมนส์

ใครๆก็มักจะต้องหงุดหงิด และรู้สึกไม่สบายตัวทุกครั้งที่เป็นประจำเดือน เพราะผู้หญิงกว่า 90% จะต้องพบเจอกับปัญหาอาการปวดท้องประจำเดือนแทบจะทุกเดือน คุณลองคำนวณดูซิว่าผู้หญิงรอบตัวคน 10 คนมีคนที่เจอกับปัญหาการปวดท้องเมนส์ไปแล้ว 9 คน และแน่นอนว่าถ้าเพื่อนคนใดรู้สึกปวดท้องประจำเดือนจะทำให้รู้สึกหงุดหงิดไม่อยากที่จะพูดหรือเสวนากับใครหรือที่ร้ายไปกว่านั้นอาจจะมีอารมณ์ที่โมโหร้ายโมโหง่ายจนทำลายความสัมพันธ์กับคนรอบข้างไปได้ เห็นแฟนดูหนังโป๊ญี่ปุ่นก็หงุดหงิด บางครั้งตัวเองมีอารมณ์ทางเพศแต่พอเปิดหนังโป๊ญี่ปุ่นขึ้นมาก็โมโหและไม่พอใจขึ้นมาเฉยๆ แต่วันนี้เป็นต้นไปนะคะเพื่อนๆไม่ต้องปวดท้องประจําเดือนอย่างทรมานขนาดนั้นล่ะค่ะเพราะดิฉันได้ไปหาข้อมูลดีๆที่สามารถช่วยเพื่อนๆในเรื่องการปวดท้องประจำเดือนมาฝากค่ะรับรองว่าถ้าเพื่อนๆได้ปฏิบัติหายแล้วนั้นจะทำให้อาการปวดท้องประจำเดือนลดน้อยลงไปได้อย่างแน่นอนค่ะ

ประการที่แรก การรับประทานอาหารหรือดื่มเครื่องดื่มที่มีอุณหภูมิอุ่นๆ วิธีนี้นะคะดิฉันได้ปฏิบัติด้วยตนเองและค่ะแล้วมันก็ทำให้ดิฉันรู้สึกดีขึ้นดิฉันเลยอยากที่จะนำวิธีนี้มาบอกกับเพื่อนๆค่ะเพียงเวลาที่เพื่อนๆนะคะรู้สึกปวดท้องประจำเดือนให้เพื่อนๆหาอาหารหรือเครื่องดื่มเบาๆมารับประทานหรือดื่มแล้วอีกสักพักนึงจะทำให้อาการปวดท้องประจำเดือนของเพื่อนๆนั้นบรรเทาเบาลงโดยดิฉันนะคะจะขอแนะนำให้เป็นนมอุ่นหรือซุปที่เพิ่งขึ้นจากเตามารับประทานแล้วก็ดื่มค่ะ รับรองว่าจะช่วยเพื่อนๆไปได้อีกสักพักใหญ่ๆเลยนะคะ

ประการที่สอง หลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์ และควรที่จะใช้ หนังโป๊ญี่ปุ่นในขณะมีประจำเดือน ถ้าเพื่อนๆมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังโป๊ญี่ปุ่นจะทำให้ร่างกายของเพื่อนๆนั้นถูกกระทบกระเทือนเพราะการมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังโป๊ญี่ปุ่นแน่นอนค่ะว่าไม่มีใครหรอกค่ะมามีเพศสัมพันธ์แบบในหนังโป๊ญี่ปุ่นแบบเบาๆจริงไหมคะ เมื่อเพื่อนๆกำลังปวดท้องประจำเดือนควรหลีกเลี่ยงในการมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังโป๊ญี่ปุ่นอย่างเด็ดขาดแต่อาจจะมีการหันมาออกกำลังกายเบาๆแทนก็ได้นะ เพราะการออกกำลังกายเบาๆจะทำให้เพื่อนๆนั้นรู้สึกปวดท้องน้อยลงอาจจะเป็นการเดินหรือเล่นโยคะก็ได้ค่ะ เพราะกล้ามเนื้อบริเวณช่องท้องจะมีการคลายตัวออกในขณะที่เพื่อนๆได้ออกกำลังกายเบาๆ

ใครที่รู้สึกว่าการปวดท้องประจำเดือนมันทำลายชีวิตประจำวันของคุณ คุณสามารถที่จะกินยาแก้ปวดเพื่อบรรเทาอาการปวดหรือเลือกที่จะทำให้ร่างกายอบอุ่นมากขึ้นเพื่อให้กล้ามเนื้อคลายตัวซึ่งสามารถช่วยลดอาการปวดได้ในระดับหนึ่ง แต่อย่าลืมว่าไม่ว่าวิธีไหนก็ต้องอาศัยความใจเย็น